Thursday, July 9, 2015

Cách thêm tùy chọn Save All và Close All vào Word 2013

Ứng dụng Word cho phép chúng ta lưu nhanh và đóng nhanh tất cả các tài liệu đang mở. Tính năng này rất hữu ích với người thường xuyên xử lý nhiều văn bản cùng lúc. Tuy nhiên trên Word 2010 và 2013 tính năng này đã bị ẩn đi. Trong bài viết này thuthuatviet.vn sẽ hướng dẫn bạn đưa 2 tính năng này trở lại với Word

-Bước 1: Các bạn khởi động Word lên tìm tới mũi tên như hình dưới để truy cập vào Customize Quick Access Toolbar.

Sau đó tiếp tục chọn More Commands

Cách thêm tùy chọn Save All và Close All vào Word 2013 - Hình 1

-Bước 2: Cửa sổ Word Options hiện ra, tại đây bạn chọn vào hình mũi tên ở ô Popular Commands, một bảng hiện ra bạn chọn All Commands.

Cách thêm tùy chọn Save All và Close All vào Word 2013 - Hình 2

-Bước 3: Bạn tìm ở ô bên dưới 2 chức năng Save AllClose All sau đó chọn Add >> như hướng dẫn trong hình dưới.

Như vậy là chức năng Save All và Close All đã được Add vào Quick Access Toolbar. Bạn có thể đổi vị trí của chúng bằng cách chọn vào mũi tên lên xuống như trong hình.

Bây giờ bạn chọn OK để hoàn tấtCách thêm tùy chọn Save All và Close All vào Word 2013 - Hình 3

Sau khi hoàn thành 2 phím tắt này sẽ xuất hiện ở góc trên bên trái của ứng dụng. Các bạn chỉ việc nhấn vào đó để thực hiện thao tác lưu nhanh toàn bộ hoặc đóng nhanh toàn bộ các tài liệu.

Cách thêm tùy chọn Save All và Close All vào Word 2013 - Hình 4

Chúc các bạn thành công !!!

No comments:

Post a Comment