Sao chép dữ liệu trên máy tính là công việc khá đơn giản và quen thuộc với mọi người dùng. Tuy nhiên sẽ tốn nhiều thời gian hơn nếu bạn thường xuyên di chuyển các dữ liệu có dung lượng lớn. Để giảm thời gian chờ đợi cũng như tăng tốc quá trình copy, di chuyển dữ liệu trên máy tính thì chúng ta có thể sử dụng một số phần mềm hỗ trợ.
Bài viết này Thủ Thuật Việt sẽ chia sẻ với các bạn cách tăng tốc copy dữ liệu bằng phần mềm TeraCopy
Bước 1 : Tải và cài đặt phần mềm TeraCopy, rất đơn giản bạn chỉ cần Open và Next (Phần mềm hoàn toàn miễn phí)
Bước 2 : Sử dụng TeraCopy để copy dữ liệu
Để sao chép dữ liệu, bạn chọn các tệp tin, thưc mục cần sao chép sau đó ấn chuột phải và chọn TeraCopy

– Cửa sổ sao chép dữ liệu của TeraCopy xuất hiện và bao gồm các lựa chọn:
+ Copy: sao chép dữ liệu
+ Đưa file dữ liệu vào TeraCopy
+ Check các tập tin dữ liệu
+ Xóa dữ liệu

– Bạn nhấn Copy, khi đó biểu tượng Copy sẽ biến thành Move, bạn chọn Browse và chọn nơi sẽ sao chép dữ liệu tới

– Quá trình sao chép diễn ra

Như vậy với TeraCopy hy vọng các bạn sẽ có thể tiết kiệm được thời gian trong quá trình sao chép dữ liệu,đặc biệt là dữ liệu lớn.
Chúc các bạn thành công !
No comments:
Post a Comment